വാഹനങ്ങളെ കുറിച്ചുള്ള പല അബദ്ധധാരണകളും ഇന്നും നിലനിൽക്കുന്നുണ്ട്. ചില പൊതുവായ ഉദാഹരണങ്ങൾ ഇവയാണ്


𝟭. വണ്ടി സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്ത് കുറച്ച് സമയം കാത്തിരിക്കണം: പഴയ കാർബറേറ്റർ എൻജിനുകളിൽ ഇത് കുറച്ച് പ്രസക്തമായിരുന്നു, എന്നാൽ ഇന്നത്തെ ഇന്ധന ഇൻജെക്ഷൻ എൻജിനുകൾക്ക് ഇങ്ങനെ കാത്തിരിക്കാൻ ആവശ്യമില്ല. സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്തതോടെ തന്നെ സജ്ജമാണ്.


𝟮. എസി ഓഫ് ചെയ്തിട്ട് സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്യണം: പഴയ വാഹനങ്ങളിൽ ബാറ്ററിയുടെ മേൽഭാരം കുറയ്ക്കാൻ ചിലപ്പോൾ ഇത് ഉപയോഗിച്ചു. എന്നാൽ, പുതിയ കാറുകൾക്ക്‌ ബാറ്ററി തകർന്നുപോകില്ല.


𝟰. കാറിന്റെ ടയർ പ്രഷർ കുറച്ചാൽ നല്ല ഗ്രിപ്പ് ലഭിക്കും: ടയർ പ്രഷർ കുറയ്ക്കുന്നത് 𝗠𝗜𝗟𝗘𝗔𝗚𝗘 കുറയ്ക്കുകയും ടയർ വേർ ആകാനും കാരണമാകും. മിക്കവാറും നിർദ്ദിഷ്ടമായ ടയർ പ്രഷർ പാലിക്കാനാണ് ഉചിതം.


𝟱. ഗിയർ ലിവറിൽ കൈ വെച്ച് ഓടിക്കരുത്: ഒരു ചെറിയ കാലയളവിൽ ഇങ്ങനെ ചെയ്താൽ പ്രശ്നമൊന്നുമില്ല. എന്നാൽ സ്ഥിരമായി ഇത് ചെയ്യുന്നതിന് ഗിയർ മെക്കാനിസത്തിൽ പ്രശ്നം ഒന്നും ഉണ്ടാക്കില്ല


𝟲. കഴിഞ്ഞാൽ ഒരു വലിയ ബ്രേക്കിംഗ് ദൂരം വേണം: ആധുനിക ബ്രേക്കിംഗ് സിസ്റ്റങ്ങളോട് പഴയ കാറുകളെ താരതമ്യം ചെയ്യരുത്. 𝗔𝗕𝗦 പോലുള്ള സാങ്കേതികവിദ്യകൾ കാരണം കുറച്ച് ദൂരത്തിൽ സുരക്ഷിതമായി ബ്രേക്ക് പിടിക്കാം.


𝟳. ഇഞ്ചക്ഷൻ ക്ലീനറുകൾ എല്ലായ്പ്പോഴും ഉപയോഗിക്കണം: ഇന്ധന ഇൻജെക്ഷൻ ക്ലീനറുകൾ അടിക്കടി ഉപയോഗിക്കുന്നത് പണപ്പാഴാണ്, നന്നായി പരിപാലിക്കപ്പെട്ട എൻജിനുകൾക്ക് ഇതിന്റെ ആവശ്യമില്ല.


𝟴. ഒരു ചെറിയ ഇടവേളയ്ക്കായി എഞ്ചിൻ ഓഫാക്കുന്നത് ഇന്ധനം ലാഭിക്കും. പക്ഷേ, അതിനുള്ള സെൻസറുകളും സാങ്കേതികവിദ്യയും പുതിയ കാറുകളിൽ ഇതിനകം ഉണ്ട്.


𝟵. വണ്ടി പഴകിയാൽ അതിന്റെ 𝗠𝗜𝗟𝗘𝗔𝗚𝗘 കുറഞ്ഞു പോകും: വേണ്ടത്ര പരിപാലിച്ചാൽ, പഴകിയ വാഹനത്തിനും നല്ല 𝗠𝗜𝗟𝗘𝗔𝗚𝗘 കിട്ടാം. പാർട്ട്‌സ് ശരിയാക്കിയാൽ പഴയ കാറും പുതിയതുപോലെ മികച്ച പ്രകടനം കാഴ്ചവയ്ക്കാം.


𝟭𝟬. കാറിന് ദിവസവും ഓയിൽ ചെക്ക് ചെയ്യണം: അതിവിശദമായ കരുതലാണിത്. സാധാരണയായി, ആഴ്ചയിൽ ഒരിക്കൽ അല്ലെങ്കിൽ 𝟱,𝟬𝟬𝟬 കിലോമീറ്ററുകൾക്ക് ശേഷം ചെക്ക് ചെയ്താൽ മതി.

Post a Comment

Thanks

Previous Post Next Post
Moonniyur Vartha